Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2012

Giám khảo của X-Factor lộ băng sex



Nữ giám khảo Tulisa vừa qua đã lộ một cuốn băng sex với chàng trai nóng bỏng Justin Edwards (nghệ danh MC Ultra), nơi cô lấp liếm "của quý" của anh chàng! Click để thưởng thức toàn bộ video nhé!


Tulisa Contostavlos là ca sỹ, nhạc sỹ, diễn viên nổi tiếng người Anh, rất được yêu mến với vai trò nữ giám khảo chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Anh X Factor. Cô là thành viên của nhóm nhạc N-Dubz gồm 3 người, hai nam ca sỹ còn lại của ban nhạc chính là anh họ của cô và Richard 'Fazer' Raws. Richard 'Fazer' Raws và Tulisa từng có thời gian hẹn hò mặn nồng trước khi đường ai nấy đi vào tháng 1 vừa qua.


Giám khảo lộ băng sex kiện bồ cũ, bố Lindsay bênh con


Ban đầu, người đại diện của nữ giám khảo X Factor cho rằng cuốn băng sex bị phát tán là sản phẩm giả mạo 100% và có một số kẻ đang gắng kiếm chác vai trò giám khảo X Factor của Tulisa, bởi nữ ca sỹ chưa bao giờ cho phép ai quay phim sex về mình.
Tuy nhiên, hôm qua, Tulisa Contostavlos đã lên tiếng thừa nhận mình và người yêu cũ chính là nhân vật chính trong đoạn băng quay cảnh phòng the bị phát tán trên mạng, đồng thời tố cáo thủ phạm tung băng sex chính là bạn trai cũ của cô - Justin Edwards. Nữ giám khảo X Factor đã cho đăng lên mạng You Tube một đoạn video hơn 5 phút, ghi lại những lời tâm sự và trần tình quanh vụ việc rắc rối mà cô đang phải đối mặt.

Click vào trang web này và xem video nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét